Trường mầm non Sáng Tạo Erich Montessori

18

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển (từ 2009), Mầm non Sáng Tạo Erich Montessori (Thương hiệu Erich) đã khẳng định vị thế là một trong những hệ thống giáo dục mầm non tiên phong, tập trung vào việc “xây dựng cho trẻ em môi trường tự học và khả năng tự học suốt đời”. Để một hệ thống lớn với triết lý giáo dục chuyên sâu như vậy vận hành trơn tru, yếu tố quản lý đồng bộ là tối quan trọng

Tuy nhiên, cũng như nhiều trường mầm non khác, Erich từng đối mặt với bài toán “khó quản lý, nhân sự mỗi người làm một cách khác nhau”. Hãy cùng khám phá xem MISA EMIS Kindergarten đã đồng hành cùng Mầm non Erich tháo gỡ “nút thắt” này như thế nào

Không có mô tả ảnh.

Mầm non Erich Montessori: Nơi trải nghiệm tạo nên giá trị học tập suốt đời

Trước khi đi vào câu chuyện vận hành, điều khiến bất cứ ai cũng ấn tượng về Erich chính là triết lý giáo dục độc đáo. Erich không chỉ là một ngôi trường mà là một môi trường học tập hạnh phúc, nơi trẻ được tôn trọng và phát triển toàn diện.

Nhà trường xây dựng mô hình học thông qua trải nghiệm, tích hợp linh hoạt các phương pháp hàng đầu:

  • Montessori: Giúp trẻ phát huy tính tự lập và khả năng tự học.
  • Tiếng Anh nền tảng & Giao tiếp: Xây dựng phản xạ ngôn ngữ từ sớm.
  • Gym Sports & Khoa học lập trình: Phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tư duy logic.

Với một mô hình đa dạng và chuyên sâu như vậy, việc quản lý, theo dõi và giao tiếp với phụ huynh đòi hỏi một hệ thống thật sự tinh gọn và thống nhất

Có thể là hình ảnh về trẻ em

“Nút thắt” vận hành: Khi quy trình không đồng nhất

Khi một hệ thống phát triển, bài toán vận hành bắt đầu xuất hiện. Đại diện Mầm non Erich chia sẻ, khó khăn lớn nhất trước đây chính là sự thiếu thống nhất: “Khó quản lý, nhân sự mỗi người làm một cách khác nhau”

Khi mỗi bộ phận, mỗi giáo viên có một cách làm sổ sách, một kênh liên lạc (người dùng Zalo, người dùng Facebook) hay một quy trình điểm danh riêng lẻ, ban giám hiệu sẽ rất vất vả để có cái nhìn tổng thể. Điều này không chỉ gây lãng phí thời gian, mà còn ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp trong mắt phụ huynh

Đó là lúc Mầm non Erich quyết định tìm kiếm một giải pháp công nghệ có thể chuẩn hóa và đồng bộ toàn bộ hệ thống

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản cho biết 'ERICH MONTESSORI NƠI ƯƠM MẦM NƠIƯƠMMẦMTINHHOA TINH HOA ERICH MONTESSORI 미부'

MISA EMIS Kindergarten: Lời giải cho sự đồng bộ và chuyên nghiệp

Trong hành trình tìm kiếm, MISA EMIS Kindergarten đã trở thành lựa chọn đồng hành cùng Erich. Ngay lập tức, phần mềm đã cho thấy giá trị: “Khi dùng phần mềm, có sự thống nhất và dễ dàng quản lý hơn.”

Hai tính năng được nhà trường đánh giá cao nhất chính là Nhận diện (điểm danh) và Trao đổi với ba mẹ.

Thống nhất “một cổng” giao tiếp với phụ huynh

Thay vì phụ huynh phải “theo dõi riêng lẻ qua Zalo hoặc Facebook” như trước đây, MISA EMIS cung cấp một nền tảng duy nhất, tập trung.

Đại diện trường chia sẻ: “Phần mềm tiện và dễ dàng trao đổi với ba mẹ, thống nhất chung cùng 1 cách liên lạc”. Giờ đây, mọi thông báo, thực đơn, hoạt động học tập hay khoảnh khắc của con đều được cập nhật nhanh chóng trên một ứng dụng duy nhất. Điều này giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi và cảm thấy an tâm

Chuyên nghiệp hóa quy trình đưa đón

Tính năng Nhận diện (điểm danh tự động) không chỉ giúp giáo viên giảm tải công việc thủ công, mà còn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, an toàn tuyệt đối cho nhà trường. Phụ huynh cũng ngay lập tức nhận được thông báo khi con đến lớp hoặc ra về

Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản cho biết 'Study well, Studywell, workwell 3. Unite Unitewell,d well, disciplinew well- 4. Comply 4.Complywithhygienieregulations Complywith with hygienie regulations 5. Be Be humble, be truthful, be brave. LANGUAGE MATH DGd D COLORS CSO V ·ー คองทินจร သ ٢ 一年二の'

Kết quả “Tuyệt vời” và sự chủ động trong chuyển đổi số

Nhận xét về hiệu quả tổng thể, Mầm non Erich gói gọn trong một từ: “Tuyệt vời”.

Một chia sẻ rất thực tế từ trường là việc triển khai công nghệ mới luôn cần thời gian thích ứng. “Tuỳ từng vùng miền trong hệ thống, cơ sở 3 thì ba mẹ tương tác tích cực hơn rất nhiều… so với cơ sở cũ đã thành nếp cũ thì sẽ khó triển khai đồng bộ hơn.”

Đây chính là minh chứng cho thấy sự quyết tâm và kiên trì trong chuyển đổi số của Erich đã mang lại “quả ngọt”. Việc áp dụng công nghệ đồng bộ ngay từ đầu tại các cơ sở mới giúp phụ huynh dễ dàng đón nhận và tương tác hiệu quả, tạo nên một cộng đồng gắn kết.

Khi được hỏi về lời khuyên cho các chủ trường khác, chị Lê Thị Lý (Chủ trường Mầm non Erich) nhắn gửi ngắn gọn nhưng đầy sức nặng:

“Nên dùng để quản lý hiệu quả.”

Câu chuyện của Mầm non Erich Montessori là nguồn cảm hứng cho thấy dù sở hữu chương trình giáo dục xuất sắc đến đâu, các trường mầm non vẫn luôn cần một “trợ lý” công nghệ mạnh mẽ như MISA EMIS Kindergarten để chuẩn hóa vận hành, giải phóng thời gian cho giáo viên, và xây dựng cầu nối chuyên nghiệp với phụ huynh

Trường của bạn có đang gặp khó khăn trong việc quản lý thiếu đồng bộ? MISA EMIS Kindergarten sẽ giúp trường giải bài toán vận hành và tập trung nâng cao chất lượng giáo dục